• ANG REBELASYON - Viral at trending sa iba’t ibang social media platforms ang bagong vlog ng manager nina Madam Inutz at Herlene Budol kung saan nagpasabog nga ito ng ilan...
    1 year ago
  • Shopping - “Ang init naman..” sabi ko sa aking sarili. Naglalakad papunta sa bagong SM mall dito sa south nang Manila. Sa totoo lang nabored na ako sa mga ilang gaw...
    3 years ago

Thursday, November 3, 2016

Stranded sa Bus

Ang nangyari sa akin ay noong 20 years old ako pauwi ako sa Isabela at fresh graduate sa isang Catholic school dito sa Manila. May pagka-conservative parents ko kaya hindi ako nagkaroon ng interes magka boyfriend. Pero nakabasa at nakapanuod na rin ako ng mga sex scandal videos. Akala nga ng ibang nakakakilala sa akin tomboy ako dahil mataray ako sa mga lalake pero sobrang sweet sa mga kapwa ko girls.

Noong umalis kami ng Manila, may bagyo na natural na sa akin na asahang may landslide sa daanan namin papunta probinsiya. Sa highway nagkatotoo nga nasa isip ko nagka landslide at kailangang hintaying maayos ang daan.

Ang nakakainis iyong bus na sinakyan ko kailangan patayin ang aircon kasi baka maubusan daw ng diesel. Ang problema, ang lakas ng ulan kaya hindi rin pwede buksan mabuti ang mga bintana pati na rin ang pintuan sa harap ng bus.

Doon sa loob ng bus sobrang init na dahil nga sa walang hanging pumapasok so ang ibang pasahero lalo na mga lalake ay naghubad muna ng damit dahil mainit talaga. Pati nga mga ibang matatandang babae nagtangal din muna ng damit pero may tapis naman na maikling twalya ang iba. Sa malas ko ang katabi kong lalake na siguro ay nasa edad 50 ay naghubad din at talaga namang naasiwa ako sa nakikita ko dahil sa puro pawis ito at medyo amoy putok. Inis na inis talaga ako pero wala ako magawa, naisip ko rin na tangalin muna jacket at t-shirt ko dahil ang init talaga pero tinakpan kong mabuti katawan ko kasi medyo malaki kasi suso ko mga 36, medyo chubby ako pero nagdidiet ako kasa sa ibang makakita sa akin ay mapa wow.

Paminsan minsan napapansin ko si manong na tumitingin sa akin lalo na sa bandang suso ko kahit nakatakip iyong t-shirt ko so ginawa ko tumalikod ako sa kaniya para hindi na ako makitaan. Sa puntong iyon lalo pang lumakas ang ulan pero kahit papano ay lumalamig na so ginawa ko sinuot ko na lang ulit t-shirt ko at sinubukang matulog. Siguro nakakaidlip na ako noong napansin ko na sumasandal sa akin si manong so ang ginawa ko umusod ako papuntang bintana para makaiwas sa kaniya. Tumagal ang ilang sandali nagsalita iyong kundoktor na bumaba na lang muna ang iba siguro para matulog na lang sa may stop over kasi pumayag naman ang may-ari. Matatagalan pa raw bago maalis mga nahulog na bato. Lalo akong nainis pero wala ng magagawa. Bumaba muna ako ng bus para kumain at mag-CR pero sa haba ng pila nagdesisyon ako na umihi na lang sa likod ng bus total iyong ibang matatandang babae kasamo ko sa bus doon na rin. Habang papunta ako sa likod ng bus napansin ko si manong na nakatingin sa akin at para hindi naman ako mag mukha bastos binati ko siya at tinanong kung kumain na, sabi naman niya tapos na raw. Matapos nun nagmamadali ako pumunta sa likod ng bus at doon na umihi. Hindi na bago sa akin ang ganoong sitwasyo kasi ginagawa ko na rin iyon kahit noong medyo bata bata pa ako at tsaka no-choice talaga.

Pagkatapos ko umihi bumalik muna ako sa restaurant para makinood ng balita pero sa sobrang lakas ng ulan at may kunting hangin nawalan ng kuryente, may bagyo na yata nasabi ko sa sarili ko. Ang ibang pasahero bumalik sa loob ng bus pero ang iba sa restaurant na lang makikitulog. Dahil mag-isa lang ako naisip ko na lang sa bus ako matutulog baka kasi tangayin mga gamit ko lalo na pasalubong ko sa mga kapatid at mga pinsan ko.

Sa loob ng bus kukunti lang kami bumalik kaya medyo malamig na doon. Ang ibang babae doon na nagpapalit ng damit sinara na lang mga kurtina para hindi makita. Nandoon na nakahubad sila at kitang kita mga suso at panty nila. Dahil basa din ang t-shirt ko naisip ko rin na magpalit at mag short na lang.

Noong papunta na ako sa likod ng bus dala mga damit ko napansin ko si manong na nakahiga pala sa taas na mga upuan ang naghihilik na. Pinakiramdaman ko muna siya kung talagang tulog na at noong matiyak ko na tulog talaga saka ako naghubad ng t-shirt at pants. Naka bra at panty na lang ako noon na nakaupo at inaayos mga gamit ko noong napansin ko na tumigil ang hilik ni manong at parang dumilat at napatingin sa katawan ko. Hiyang hiya ako nun kaya tumalikod muna ako sa kaniya. Sa ganoong sitwasyo ako noon ng mapansin ko ulit na naghihilik na siya kaya dun ko na tinuloy pagpapalit ko ng damit.

Tinangal ko muna bra ko para magpalit ng tuyo kung may makakakita sa akin swerte niya nasa isip ko. Sa laki ng mgs suso ko at pinkish na utong kahit sino siguro gustong dilaan ito at lamasin ng buong buo. Napatawa na lang ako sa isip ko pero si manong gising na gising pala noon at palihim na tumitingin sa mga suso ko pero kunwari lang pala na natutulog pero hindi ko napansin iyon. Nang maisuot ko na iyong tuyong bra ko sinunod ko naman panty ko. Habang tinatangal ko ito napansion ko na medyo basa pala ito sa gitna at inamoy ko ito, ibang amoy, hindi amoy mapanghi pero iba talaga at medyo madulas. Hindi ko alam kung ano iyon kaya binale wala ko na lang. Noong matangal ko na iyong panty ko napansin ko si manong na nagbuntong hininga na parang lumakas ang paghinga, hindi ko alam kung nakita niya ako na walang panty o kaya nakita niya hiyas ko mula sa pwesto ko. Kahit gabi na noon ay medyo may liwanag na pumapasok kasi sa ilang ng mga heavy equipment sa malayo, naiilawan ang loob ng bus pero hindi naman ganoon kaliwanag.

Habang abala ako sa kakahanap ng panty ko napansin ko si manong na parang dumilat pero hindi ko na siya pinansin kasi abala talaga ako sa paghahanap. Sa malas ko basa pa pala lahat ng panty ko kasi naalala ko na nilabhan ko iyon bago umalis ng dorm. So nagsuot na lang ako ng short na walang panty. Ang short na naisuot ko ay iyong malambot na cotton na maiksi na pang loob ko rin minsan kapag naka uniform ako. Nagsuot na ako ng t-shirt at nagpasyang bumalik na sa upuan ko at sinubukang matulog.

Malaki ang upuan kaya pwede ako humiga. Nakapwesto noon ang ulo ko sa may paanan ng bintana at nakalaylay naman ang mga hita ko sa pangalawang upuan. Ganoon ang pwesto ko noong napansion ko si manong na lumipat ng pwesto para doon sa tapat ng pwesto ko siya matulog. Inayos ko pagkakahiga ko kasi alam ko sa luwag ng cotton shorts ko masisilipan ako ni manong. Hindi ko alam kung bakit sa puntong iyong parang nag-init ang katawan ko, parang gusto ko na nasisilipan ako. Para tumibok hiyas ko noong naiisip ko na sinisilipan ako ni manong. Hindi ko namalayan na medyo binuka ko mga hita ko para mas lalong makita ni manong iyong hiyas ko. At hindi nga ako nagkamali palihim na tinitingnan niya iyong hiyas ko sa pwesto niya at parang napansin ko na parang hinahaplos niya harapan ng short niya.

Ganoong nga ang ginagawa ni manong hinahaplos niya harapan ng shorts niya at sa tingin ko tigas na tigas ang titi nito sa nasisilip niyang hiyas ko sa shorts ko. May halong excitement at kaba ang nararamdaman ko sa palihim ko ring tingin sa kaniya. Sa loob ng shorts ko alam ko na parang ngumanga na ang hiyas ko at parang may basang likido na lumabas, madulas ito at ramdam ko na mainit ito. Hindi ko namalayan na gumapang na pala kamay ko papuntang hiyas ko at doon ko nalaman na basa na ito at medyo mainit. Sa pwesto ni manong napansin ko na pinasok na niya ang kamay niya sa shorts niya at hindi ako magkakamamaling hinahagod na niya ito. Hindi pa siya nagkasya sa kakahagod sa ari niya sa loob ng short niya at nilabas niya ito. Halos tuluyan akong mapadilat ng mapansin ko na sobrang laki ng titi ni manong. Sa tantiya ko siguro lagpas ito ng pitong pulgada kasi hindi kasya ang kamay niya kapag hinahagod ang ari niya. Mataba rin ito parang dalawang daliri siguro. Sa puntong iyon lalo ako nag init at ang ginawa ko hinawi ko ang shorts ko sa ilalim nito para lalo niya maaninag ang namumula at basa ng hiyas ko. Tinangal ko na rin ang bra ko at medyo nililis ng kaunti t-shirt ko para malamas ko mga suso ko. Nakadilat na si manong at lalo itong ginanahan sa nakikita niya sa tapat ng upuan niya. Binaba na rin niya short niya hanggang pagitan ng tuhod niya at lalo ko nakita ang tigas na tigas na titi noya. Sobrang laki nito at napalunok napaisip ako kung gaano kasarap siguro mahawak ito ng malapitan. Nanatili kami sa ganoong sitwasyon ng napansin ko si manong na medyo naninigas na, malapit na siguro ito labasan nasa isip ko. Kaya ang ginawa ko lalo kong binuka and mga hita ko at hinahagod na rin ang hiyas ko, nilamon na ako ng kalibugan kaya halos sabayan ko na si manong sa pagsasalsal niya. Sinubukan ko ipasok ang gitna kung daliri pero medyo nasaktan ako kasi kahit papaano birhen pa ako. Mga ilang hagod pa medyo naipasok ko na rin dulo ng daliri ko na siyang lalong nagpalibog sa akin. Nilalamas ko na rin ng buong buo ang mga suso ko habang nakataas na t-shirt ko.

Pareho na kami ni manong ng gustong mangyari at hindi na ako nagkukunwaring tulog nakatingin na rin ako sa kaniya habang pinapaligaya ang sarili ko. Bukang bukang mga hita ko at lantad na lantad na ang basang basang hiyas ko na tinitingnan naman ni manong at lalo pa niyang sinalsal ng sinalsal ang titi niya parang mas malaki na ito kaysa kanina. Sa isip ko wala na akong pakialam kung tumayo ito at pumatong sa akin at kantutin na niya ako.

Hindi nga ako nagkamali biglang bumangon si manong at pumunta sa upuan ko sabay hawak sa mga hita ko at tinaas nito habang nasa paanan siya ng upuan. Nakaluhod ito at sinimulang niyang halikan ang paligid ng hiyas ko na lalong nagpalibog sa akin. Gumapang ang isang kamay niya at sinimulang lamasin ang isang suso ko. Napahawak na lang ako sa ulo ni manong ng pumasok ang dila nito sa loob ng hiyas ko. Mapusok ang pagpasok ng dila niya na parang gutom na gutom sa hiyas ko. Napapaungol na ako sa ginagawa ni manong pero pinigilan ko baka marinig kami ng ibang pasahero. Habang abala siya sa kakadila at kakalamas sa akin. Sinubukan kong abuti ang shorts nito para mahawakan ang titi niya. Nagustuhan ni manong ang gusto kong gawin kaya medyo umangat siya ng kaunti. Mula sa garter ng shorts niya sinubukan ko hawakan ang ari niya.

Halos mawalan ako ng malay noong kainin na ni manong ang tingil ko. Ang galing nitong kumain ng puke ko, hindi ko na mahawakan titi niya dahil sa ginagawa niya. Pinatong ko na hita ko sa likod niya ang lalo ko pang pinagdiinan puke ko sa bunganga at dila niya. Lalong ginanahan si manong at hawak hawak na niya magkabilang pige ko sa balikat niya. Halos mapasigaw ako nung maramdaman ko na lalabasan na ako.

“Ohhhhhh manong, sige pa po, ang sarap po, ang sarap…” Mahina pero madiing sabi ko.

Mas lalo pang binilisan ni manong ang pagdila sa tingil ko, mga ilang sandali pa nilabasan na ako at halos mayupi ko ang ulo ni manong pero binale wala niya lang iyon, para siyang uhaw na sangol at walang sinayang na katas galing sa puke ko.

Akala ko matatapos na ang lahat pero medyo umangat si manong at nilabas niya ang naghuhumindig niyang titi sabay hawak sa kamay ko para ipahawak niya ito. Doon ko lalong napansin na sobrang laki nga talaga ang titi ng matandang ito. Halos hindi ko maisara ang kamay ko sa paligid nito. Sinimulan kung itaas ibaba ang kamay ko sa titi ni manong na nakayuko at ako nasa ilalim ng katawan niya na nakahawak ang dalawang kamay nito sa mga upuan habang nakapatong mga hita nito sa mga upuan at sa pagitan ng katawan ko.

Binilisan ko ang pagtaas baba ng kamay ko sa malaki niyang titi na mas nagpalibog sa kaniya. Bumaba siya ng kaunti para umupo sabay senyas sa akin na ituloy ko pagsasalsal sa kaniya. Dito bumalik ulit ang libog ng katawan ko at pakiwal kiwal ako na parang ahas habang sinalsal siya. Napansin ni manong ito at sinimulan niyang lamasin ulit ang isang suso ko, tinangal ko na ang t-shirt ko kaya malaya na niyang nilalamas ang mga ito. Yumuko siya ng kaunti para dilaan ang utong ko at dito nagsimula na naman mabasa ang puke ko habang sinalsal ko siya, hinahagod na rin ni manong ang puke ko. Hinawi na lang niya ang shorts ko sa tagiliran at buong palad niya dinama ang mainit and naglalawang puke ko. Walang habas niya ito pinadaan sa mga palad niya hangang maramdam ko na naman na lalabasan ako.

“Sige manong, diinan mo mabuti puke ko, ohhhhhhhhhhh…” Ungol ko sa mga tenga niya habang dinidilaan at nilalamas ang magkabilang kong mga suso. Ang laki laki na rin ng titi niya at sobrang tigas na ito, may lumalabas din sa ulo nito na nagpapadulas sa pagsalsal ko sa kaniya.

Hindi nga nagtagal at nilabasan na naman ako, mas maraming katas ang lumabas sa puke ko ngayon. Habang nilalabasan ako, kumilos si manong at medyo pinatuwad niya ako papuntang bintana. Habang lamas lamas pa rin niya ang isang suso ko, naramdaman ko na lang na binaba na ng matanda ang shorts nito sabay hawi sa may singit ang cotton shorts ko na basang basa ng katas ko. Tinutok ni manong ang malaking ulo ng titi niya sa hiyas ko at naramdaman ko na lang na medyo pumasok ng kaunti and ulo nito. Ramdam na ramdam ko ang kaunting pagpasok nito sa basang puke ko na siyang nagpalibog pa akin.

“Tang-ina mo ne, sobrang libog mo, ummmmm, gusto mo bang kantutin kita ng malaki kong titi?” Tanong ng matanda sa akin habang nilalabas pasok niya ulo ng malaking titi niya sa birhen ko pang kaselanan.

“Wen manong… ummmmmmm” Mahinang ungol ko sa kaniya habang mahigpit kong hawak ang upuan at mga kurtina.

Patuloy niyang nilabas pasok ang ulo ng titi niya sa butas ng puke ko. Ang galing ni manong magpanabik sa akin. Ayaw pa rin niya ipasok ito. Halos sumakit na ang puson ko sa pagkabitin pero ulo lang ang nakapasok sa puke ko. Habang nilalabas pasok ni manong ang ulo ng titi niya nagsawa siya sa kakalamas ng mga suso ko at nadidilaan pa niya ang mga utong. Doon ko rin nalaman na mas nasasarap pala ang matanda kapag ang ulo lang ang nakapasok sa bukana ng puke ko.

Humawak si manong sa baywang ko at doon unti unti na niyang binaon ang sobrang laking titi niya. Ramdam na ramdam ko ang pagpasok ng katawan ng titi nito, kahit madulas na madulas ang puke ko, halos mapaihi ako sa hirap ng ipasok pa niya ng kaunti titi niya.

“Tang-ina mo, ang sikip ng puke mo, ohhhhhhh…” Mura ng matanda pero bakas sa mukha niya ang sobrang sarap. “Ngayon lang ulit ako nakatikim ng pukeng ganito…”

“Manong… ohhhhhhhhh… dahan dahan lang po…” Sabi ko sa kaniya habang sinimulang niyang ilabas pasok ang kalahati ng titi niya.

Dahan dahan pa rin siya naglabas pasok sa mura kong puke, hindi niya maisagad baka iniisip niya na mapasigaw ako kapag sagarin niya. Pero ng tumagal naging mabilis na rin ang pagpasok niya sa puke ko. Habang mabilis siya kumakantot sa akin, nararamdaman ko na lumalalim na ang mahabang titi nito sa loob ng puke ko. Ramdam na ramdam ko ang pagkiskis ng titi niya sa paligid ng puke ko. Sakal na sakal ng hiyas ko ang titi ni manong.

Sa isang marahas na pagpasok ng titi ni manong ay naramdaman ko na sumagad ito at para akong mapapasigaw sa sakit dahil parang may napunit sa loob ko.

“Manong tama na po, manong tama na po…” Iyak ko sa kaniya. Pero parang walang narinig ang matanda, bagkus lalo pa niya ako ngayon pinatuwad para mas lalo niya maipasok ang kabuuan ng malaki niyang titi. Sobrang sakit na talaga nararamdam ko sa mga sandaling iyon. Gusto kong humingi ng saklolo pero tinakpan ni manong ang bibig ko.

“Tang ina mo huwag ka ng pumalag, sasarap din iyan, um, um, um, ohhhhhhhhhh…” Sabi ng matanda. Ang kaninang libog na nararamdam ko ay napalitan na ngayon ng takot.

“Manong tama na please, manong please…. ummmmmm…” Ungol ko sa kaniya sabay patak mga luha ko. Pero iba ang nangyayari sa puke ko ngayon, para ng may kaunting sarap ako nararamdam ulit.

Walang habas pa rin naglabas pasok ang titi ng matanda sa puke ko. Lamas din siya ng lamas and walang sawang dinidilaan and puno ng tenga at leeg.

“Ohhhhh…” Ungol ko na lang sa kaniya. Hindi ko na maitago na nasasarapan na ulit ako sa pagkantot ng ni manong sa akin. Hinugot niya ang malaking titi niya sa puke sabay upo siya ng tuwid. Sumenyas siya sa akin na kumandong ako sa kaniya ng paharap. Naunawaan ko gusto niyang gawin at umangat ako sa kaniya paharap habang hawak hawak niya ang tigas na tigas niyang titi. Hinawi ko ulit sa singit ang cotton shorts ko at tinutok ang ulo ng titi niya. Basang basa na ng katas namin at dugo ang shorts ko. Unti unti ako bumaba sa titi niya at gaya nung una ramdam na ramdam ko pa rin ang kalakian nito. Nagsimula ako tumaas baba sa titi niya pero mahirap isagad. Sumasabay na rin ang matanda sa pagtaas baba ko at sinasalubong niya ng mariing kadyot. Halos maihi ako sa sarap sa ginagawa namin ni manong.

Wala na ako sa sarili ko at ako na mismo ang kumakantot sa matanda. “Sige pa manong tigasan mo pa titi mo, tang-ina mo idiin mo pa, sige pa, um, um, um, ahhhhhhhhhhhh…” Bulong ko sa tenga niya. Walang pagsidlan ngayon ang sobrang sarap sa mukha ng matanda, yumakap ako sa kaniya at doon ako naglabas pasok ng madidiin sa titi niya. Alam ko lumuwang na ng tuluyan ang puke ko dahil sa mala kabayong titi ng matanda. Lalo pa ako nalibugan noong lamasin at dilaan ng matanda ang mga suso ko. May naiipon na naman sa puson ko sa mga sumandaling iyon at hindi ko na mapigilan pang umungol dahil malapit na naman ako labasan. Si manong naman ay sige pa rin sa pagkantot at pagsalubong sa bawat kadyot ko sa titi niya. Pawis na pawis na kami sa pagniniig namin ng matanda pero walang kasing sarap ang pagkantot niyang iyon sa akin.

“Ummmmmmm, Ummmm, Ohhhhhhhhh… Ummmm…” At sa isang mariing pag kadyot ko sa titi niya nilabasan na ako. Maraming katas ang lumabas sa puke ko na ngayon ay patuloy pa rin kinakantot ng matanda.

“Malapit na ako… Ohhhhhhhh…” Sabi ng matanda habang pabilis pa rin siya ng pabilis sa pagbayo sa tumutulong puke ko. Halos madurog ang baywang ko sa hawak niya ng may maramdaman akong parang sumabog na mainit sa loob ng hiyas ko. Nanginig ang matanda at kitang kita ko na tumitirik ang mga nito, sarap na sarap siya. Ako naman nararamdaman ko rin ang kakaibang sarap na galing sa pagtibok ng titi ng matanda sa loob ng hiyas ko. Nung tingnan ko ibaba ng puke doon ko nakita na ang daming lumabas na tamod sa amin ng matanda, malagkit at mainit ito. Nanatili pa rin ako sa ibabaw ni manong ninanamnam ang kakaibang sarap ng titi niya na nasa loob pa rin ng puke ko. Medyo lumambot ang titi ni manong pero halos ganoon pa rin ang sukat nito. Hindi ko alam kong likas akong malibog pero sinubukan ko ulit na dahan dahang magtaas baba sa titi ng matanda.

Hindi ako binigo ng matanda, medyo tumigas ulit ang titi niya ang sinasabayan na rin niya ang pagkantot ko sa kaniya. Pero medyo nahihirapan na ako sa posisyon na iyon kaya tumayo ako at tumuwad sa paanan ng upuan. Nakuha ng matanda ang gusto ko at dito binaba niya ang shorts ko at itinutok ang titi niya sa hiyas ko at pinasok niya ulit ako. Mas masarap ang posisyong iyon dahil ramdam na ramdam ko ang pagbayo ng titi niya sa puke ko sa likod. Hawak niya ang magkabilang pisngi ng puwet ko ngayon na para walang kasawa sawa pa rin ang pagtikim sa mura kong katawan. Parang maiihi na naman ako ng maramdaman ko na bumilis ang paglabas pasok ni manong sa akin.

“Malapit na ako… ohhhhhhhhh…” Bulong ng matanda sa aking tenga habang nakayuko sa aking katawan. “Ako po rin manong…” At ilang maririing pagpasok pa ng titi niya ay sabay kaming nilabasan. Tumulo sa aisle ang mga katas namin habang pareho kaming nasasarapan pa rin sa pagsusugpong ng mga ari namin.

Mga ilang minuto rin kami nasa ganoon sitwasyon noong tumayo ang matanda sabay upo. Doon bumalik ang hiya ko at sinuot ko ulit ang shorts ko ngayon na basang basa ng aming mga katas. Nag bra at nag t-shirt na rin ako at nag paalam sa kaniya na mag ayos muna ako.

Mga ala-una na siguro ng madaling araw iyon ng bumaba ako sa bus para mag-cr. Bumalik na rin ang kuryente at sa wakas tumigil na ang ulan. Ang ilang pasahero kausap na ang driver at kundoktor pati mga gumagawa sa daan. Walang kamalay malay ang mga ito na may nangyari sa amin ng matanda sa loob nb bus. Sa loob ng cr doon ko naramdaman ang sakit sa hiyas ko, mahapdi ito at parang may dugo din. Ikaw ba naman ang kantutin ng malaking titi hindi ka kaya masaktan at mapunit. Naligo rin ako sa cr at nag-ayos ng sarili ko bago bumalik ng bus. Sa loob ng bus nandoon na pala ang karamihan ng pasahero ako na lang pala at isang ginang ang hinihintay.

Sabi ng kundoktor, “Kung hindi lang sinabi ni manong na wala ka pa baka nakaalis na kami!” Nang makabalik na ako sa upuan namin ni manong, nakangiti ito at sabay tayo ito para tulungan ako mga gamit ko.

“Ako nga pala si Eduard…” Sabi ng matanda sabay abot ng kamay niya.

No comments:

Read Also

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails